Soft Decor ra mắt bộ sưu tập Stripes cá tính

Soft Decor ra mắt bộ sưu tập Stripes cá tính

Thương hiệu nội thất cao cấp Soft Decor vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập gối trang trí, đèn và rèm với họa tiết sọc cá tính, hiện đại và sang trọng để bạn có thêm những sáng tạo mới trong việc thay đổi không gian sống để đón chào những mùa mới đang đến gần.

Hiện nay, những đường kẻ sọc không chỉ làm mưa làm gió trong lĩnh vực thời trang mà còn được sử dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất. Với bất kỳ không gian nào thì sự xuất hiện của những họa tiết này cũng tạo được ấn tượng về nét khỏe khoắn và cá tính. Tuy nhiên, mỗi cách sáng tạo với đường kẻ sọc sẽ mang đến hiệu quả cụ thể riêng biệt.

Không cầu kỳ và cũng chẳng hoa mỹ, những đường kẻ sọc vốn đã vô cùng quen thuộc đối với chúng ta đã được phối lại đầy tinh tế qua bàn tay của những nhà thiết kế đến từ Soft Decor để mang đến bộ sưu tập họa tiết sọc đầy ấn tượng. Trẻ trung, năng động và hình như không bao giờ lỗi mốt là những ưu thế mà sọc carô thường mang lại trên những sản phẩm trong không gian ngôi nhà bạn.

 

Soft Decor chú trọng sử dụng chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, các sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công với đội ngũ thợ có tay nghề cao, quá trình dệt vải được kiểm định chặt chẽ để cho ra những sản phẩm cao cấp, giá thành cạnh tranh. Bên cạnh đó, Soft Decor còn cung cấp ra thị trường sản phẩm vải dệt chất lượng theo xu hướng DIY Home Decor để giúp bạn thực hiện nên những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời và cho ra đời những món đồ handmade ý nghĩa, đẹp mắt.

Source: thesaigontimes